Ý tưởng trang trí bể cá với cỏ nhân tạo

Cuộc sống hiện đại xô bồ ngày nay đôi lúc khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Những lúc đó họ lại càng muốn trở về hòa mình vào với thiên nhiên để giải tỏa hết mệt mỏi lo âu. Bên cạnh các loại cây xanh thì tiểu cảnh hồ nước xinh xắn còn là một thứ vừa để trang trí vừa có công dụng tốt cho sức khỏe của những người sống quanh nhà. Hiện nay,  cỏ nhân tạo hồ cá  đang được rất nhiều người sử dụng để trang trí cho bể cá cảnh của gia đình thêm sinh động và tười mới. Trang  trí bể cá với  cỏ nhân tạo hồ cá . Có nhiều cách trang trí bể nuôi. Người ta cũng có thể phóng theo những bức tranh sẵn có của tự nhiên mà ta đã gặp dọc theo bờ biển, trên bờ sông hay ao, hồ. Hoặc chọn cây mà bạn thích trong số các cây có sẵn trong thương mại. Tùy thuộc vào đặc tính của từng nhà được trang trí ở các vị trí khác nhau trong bể. Nhưng hiện nay nhiều người chơi cá có xu hướng sử dụng cỏ nhân tạo trong trang trí hồ cá, vì cỏ nhân tạo dễ dùng, dễ dàng tạo hình khối theo ý của người dùng, ngoài ra không mất công chă

4 yếu tố quyết định chi phí đầu tư sân cỏ nhân tạo

Đầu tư sân cỏ nhân tạo trở thành xu hướng hót nhất cho các nhà đầu tư lựa chọn. Nhưng ũng gặp không ít khó khăn trong vấn đề lựa chọn cỏ nhân tạo.

Với kinh nghiệm nhiều năm, V.E.C đã tư vấn và thực hiện nhiều thi công sân cỏ nhân tạo, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các yếu tố quyết định, nắm bắt được những điều nên làm trong đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo.

Chi phí đầu tư sân cỏ nhân tạo phụ thuộc vào những yếu tố sau:
  • Tìm mua cỏ nhân tạo ở đâu uy tín
  • Dịch vụ lắp đặt sân cỏ nhân tạo
  • Chế độ bảo hành cỏ nhân tạo sau thi công và mua hàng
  • Thay mới cỏ nhân tạo sân bóng đá



  • Sản phẩm cỏ nhân tạo

Yếu tố quyết định đầu tư chi phí sân cỏ nhân tạo trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, nhiều dòng sản phẩm khác nhau với chất lượng, mẫu mã khác nhau. Bạn là nhà đầu tư cần cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm cỏ nhân tạo bởi với nhiều loại sản phẩm khác nhau, chất lượng và thông số kỹ thuật của
cỏ khác nhau sẽ ảnh hưởng lớn đến chi phí đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo như bàn đầu đã định kiến.


Yếu tố để quyết định chi phí đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo tư vấn miễn phí

Giả dụ việc đầu tư chi phí đầu tư  sân cỏ nhân tạo:
  • Bạn là nhà đầu tư chi phí cho sân cỏ nhân tạo bạn lựa chọn chi phí đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo,cỏ có chất lượng đạt tiêu chuẩn FIFA với thông số kỹ thuật đầy đủ thì việc chi phí đầu tư ban đầu sẽ cao hơn.
  • Ngược lại điều đó nhà đầu tư lựa chọn cỏ nhân tạo có chất lượng bình thường và thông số kỹ thuật thấp thì chi phí đầu tư sân cỏ nhân tạo sẽ thấp.
  • Hệ thống chiếu sáng dành cho sân bóng

Hệ thống chiếu sáng sẽ có tác động hiệu quả đến sân cỏ nhân tạo trong quá trình sử dụng vào buổi tối. Chất lượng đèn thấp thì độ sáng sẽ không đủ tầm nhìn cho các cầu thủ, dễ hỏng hơn từ đó chi phí bảo dưỡng cao và khả năng thay thế hệ thống chiếu sáng cao. Việc đầu tư hệ thống chiếu sáng bạn nên chọn sản phẩm hiện đại, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo đủ độ sáng cho các cầu thủ như vậy sẽ thu hút nhiều người sử dụng hơn.

Tham khảo sản phẩm: Hệ thống chiếu sáng

Trên thị trường hiện nay rất nhiều mặt hàng hệ thống chiếu sáng Trung Quốc kém chất lượng giá khoảng từ 600.000VNĐ đến 800.000VNĐ. Hệ thống chiếu sáng chất lượng cao và có bảo hành chi phí đầu tư cho sân bóng sẽ tăng cao, nếu chọn hệ thống chiếu sáng chất lượng thấp thì chi phí đầu tư ban đầu sẽ thâp nhưng lợi bất cập hại về sau này. Các bạn quyết định chi phí đầu tư hệ thống chiếu sáng cho sân cỏ nhân tạo phải thật cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm chiếu sáng.

Yếu tố quyết định chi phí đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo giá rẻ nhất thị trường
  • Diện tích kích thước sân cỏ nhân tạo

Để có chi phí đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo tốt nhất thì kích thước sân bóng đá cỏ nhân tạo thường có 3 kích thước khác nhau tương ứng với số lượng người tham gia thi đấu như sau:
  • Sân cỏ nhân tạo có diện tích trung bình từ 760m2 đến 800m2 cho sân cỏ nhân tạo 5 người.
  • Loại sân có diện tích từ 1000m2 đến 2400m2 là dành cho sân 7 người.
  • Sân có diện tích kích thước từ 5000m2 đến 6500m2 dành cho 11 người.

Yếu tố quyết định chi phí đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng cao
  • Các phụ kiện cần thiết đi kèm cho sân bóng

Hệ thống thoát nước, lưới chắn bóng…góp phần quyết định chi phí đầu tư. Nếu chọn mua các thiết bị bình thường, tuổi thọ thấp thì giá thành rẻ giảm chi phí làm sân. Nhưng nếu mua các thiết bị tốt, bền, đẹp,  tuổi thọ cao thì chi phí đầu tư sẽ tăng theo.

Với những yếu tố điều kiện đủ cho sự quyết định chi phí dau tu san co nhan tao trên sẽ phần nào giúp bạn đầu tư chi phí sân bóng được tốt hơn.

Hotline: 0979 068 742

Hà Nội: Khu liên hợp thể thao Thành Đô ĐH Thành Đô, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Đà Nẵng: 1046 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, ĐN

HCM: 493/8 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp.

Email: lienhe@sanconhantao.com.vn 

Comments