Ý tưởng trang trí bể cá với cỏ nhân tạo

Cuộc sống hiện đại xô bồ ngày nay đôi lúc khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Những lúc đó họ lại càng muốn trở về hòa mình vào với thiên nhiên để giải tỏa hết mệt mỏi lo âu. Bên cạnh các loại cây xanh thì tiểu cảnh hồ nước xinh xắn còn là một thứ vừa để trang trí vừa có công dụng tốt cho sức khỏe của những người sống quanh nhà. Hiện nay,  cỏ nhân tạo hồ cá  đang được rất nhiều người sử dụng để trang trí cho bể cá cảnh của gia đình thêm sinh động và tười mới. Trang  trí bể cá với  cỏ nhân tạo hồ cá . Có nhiều cách trang trí bể nuôi. Người ta cũng có thể phóng theo những bức tranh sẵn có của tự nhiên mà ta đã gặp dọc theo bờ biển, trên bờ sông hay ao, hồ. Hoặc chọn cây mà bạn thích trong số các cây có sẵn trong thương mại. Tùy thuộc vào đặc tính của từng nhà được trang trí ở các vị trí khác nhau trong bể. Nhưng hiện nay nhiều người chơi cá có xu hướng sử dụng cỏ nhân tạo trong trang trí hồ cá, vì cỏ nhân tạo dễ dùng, dễ dàng tạo hình khối theo ý của người dùng, ngoài ra không mất công chă

Những điều thú vị về thảm cỏ nhân tạo?

Hôm nay chúng tôi công ty Thế Giới Thể Thao sẽ giải đáp và cung cấp cho bạn kiến thức về thảm cỏ nhân tạo một cách cơ bản nhất.
Sự xuất hiện của thảm cỏ nhân tạo
Cỏ nhân tạo là một sản phẩm được sản xuất từ sợi tổng hợp mô phỏng lại các loại cỏ trong tự nhiên nhưng lợi thế hơn vì hoàn toàn đảm bảo tính thẩm mỹ cao bên cạnh việc giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí bảo dưỡng nhiều lần trong quá trình sử dụng.

Ngày nay thảm cỏ nhân tạo được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại dựa trên các thí nghiệm vật lý và hóa học khắt khe nên các sản phẩm tham co nhan tao đều tuân thủ các yêu cầu đảm bảo thân thiện với môi trường, lớp cỏ có thể được tái chế
.Thảm cỏ nhân tạo được sản xuất thế nào?

Thảm cỏ nhân tạo được ứng dụng trong sân vườn


Nguyên liệu làm cỏ nhân tạo thường là sợi đay, Plastic hoặc Polyeste. Cỏ chất lượng cao sẽ được làm bằng Polyeste hoặc Polyethylene.

Các nguyên liệu sau khi được xử lý xem đem trộn theo các tỷ lệ nhất định và cùng với chất tạo màu, hóa chất để bảo vệ cỏ khỏi tia cực tím (cỏ chất lượng thấp sẽ không có lớp bảo vệ tia cực tím và rất nhanh mục). Lớp đế của cỏ nhân tạo thông thường sẽ có 2 hoặc 3 lớp, thường được làm bằng vải cứng ,vải lưới và lớp keo.

Sau khi sợi cỏ nhân tạo được dệt vào lớp vải và lưới thì sẽ có chiều rộng khổ là 4m ngang, nếu là cỏ hai màu thì mỗi màu chỉ còn lại khổ 2m, cuối cùng sẽ đệt cỏ màu trắng, những thảm cỏ này sẽ được chuyển qua máy keo, để keo hấp thụ vào lớp đế tạo thêm độ bám cho sợi cỏ với lớp vải. Trước khi hấp khô, các thảm cỏ này sẽ được khoan lổ thoát nước với khoản cách 10-20cm/lổ, Sau khi hấp khô, cỏ được cắt thành từng cuộn theo kích thước sân bóng hoặc tùy theo yêu cầu rồi chuyển vào kho và xuất hàng cho khách hàng.
Thảm cỏ nhân tạo được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Ứng dụng cỏ nhân tạo trong trang trí sân vườn


Ứng dụng trong thể thao: thi công sân bóng đá, sân tennis, sân golf sân bóng chày, bầu dục…

Ở Việt Nam, thì đến nay các sân bóng đá cỏ nhân tạo đã không còn xa lạ và trở thành điểm đến thi đấu và tập luyện của đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Hiện nay, xu hướng của thiết kế nội ngoại thất đó là tạo ra nhiều mảng xanh trong không gian sống vì vậy
thảm cỏ nhân tạo sân vườn với nhiều ưu điểm về thẩm mỹ và tính tiện lợi, đồng thời dễ dàng kết hợp với các vật liệu khác đã trở thành vật liệu đắc lực cho các công trình xây dựng như nhà vườn, sân chơi trong trường học, khách sạn, resort , nhà hàng, café, trang trí sự kiện…
Khi bạn cần cỏ nhân tạo giá tốt hãy nhớ liên hệ với Cỏ nhân tạo Thế giới thể thao!

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Hotline:
0979.068.742
Địa chỉ:

Hà Nội: Khu liên hợp thể thao Thành Đô ĐH Thành Đô, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Đà Nẵng: 1046 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, ĐN

TP. HCM: 493/8 Lê Đức Thọ, P.16, Gò Vấp.

Comments